Du học Phần Lan chương trình Thạc sĩ Quản trị truyền thông tại Đại học KHUD Arcada vừa trang bị kiến thức và kỹ năng vững chắc cho công việc thực tế mà còn tiết kiệm thời gian học tập của bạn.

Doanh nghiệp rất cần những nhà quản trị truyền thông hiệu quả trong thời đại thông tin tràn ngập và cạnh tranh gay gắt
Doanh nghiệp rất cần những nhà quản trị truyền thông hiệu quả trong thời đại thông tin tràn ngập và cạnh tranh gay gắt

Trong thời đại mà số lượng doanh nghiệp mọc lên như ‘nấm sau mưa’, câu chuyện cạnh tranh trong kinh doanh ngày càng trở nên khốc liệt. Việc xây dựng và duy trì chỗ đứng cho thương hiệu trên thị trường có quá nhiều đối thủ sẽ kém hiệu quả nếu doanh nghiệp không chú trọng truyền thông. Và làm sao để doanh nghiệp có thể thuyết phục, tạo sự ảnh hưởng của thương hiệu đến công chúng có phần đóng góp lớn của hoạt động sáng tạo này.

Bạn đang tìm kiếm các công cụ để quản lý ngành truyền thông luôn thay đổi nhanh chóng? Bạn làm việc ở vị trí lãnh đạo, quản lý hoặc phụ trách doanh nghiệp và đang ‘đánh vật’ để nhìn thấy bức tranh rộng lớn hơn? Hay bạn mong ước là người quản lý truyền thông trong tương lai? Chương trình Thạc sĩ Quản trị truyền thông của Đại học KHUD Arcada sẽ cung cấp cho sinh viên du học Phần Lan các kỹ năng và kiến thức cần thiết cho những thách thức trong môi trường truyền thông mới.

Du học Phần Lan chương trình Thạc sĩ Quản trị truyền thông của Arcada có gì hấp dẫn?

Quản trị truyền thông là hoạt động áp dụng các giải pháp quản trị liên quan vào lĩnh vực thông tin và truyền thông. Công nghệ mới và hành vi người tiêu dùng thay đổi nhanh chóng đem đến những cơ hội không giới hạn để mọi người có thể phản ứng với các thách thức trong quản lý và sáng tạo. Do đó, Đại học KHUD Arcada tin rằng một nhà quản trị truyền thông thành công cần có hiểu biết đa ngành về truyền thông dựa trên nền tảng kinh tế, công nghệ và văn hóa.

Bạn vẫn đang phân vân chưa biết bắt đầu từ đâu?
Đăng ký tư vấn ngay cùng đội ngũ chuyên viên với hơn 17 năm kinh nghiệm
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY
Sinh viên quốc tế chọn chương trình Thạc sĩ Quản trị truyền thông của Đại học KHUD Arcada
Sinh viên quốc tế chọn chương trình Thạc sĩ Quản trị truyền thông của Đại học KHUD Arcada

Trực thuộc Khoa Văn hóa và Truyền thông của Arcada – nơi truyền cảm hứng cho sự sáng tạo và đổi mới – chương trình Thạc sĩ Quản trị truyền thông cho bạn cơ hội kết hợp các nghiên cứu, học tập với việc làm toàn thời gian. Bên cạnh đó là cơ hội để tích hợp các nghiên cứu trước đây và kinh nghiệm chuyên môn của bạn với kiến thức chuyên sâu mới. Khóa học trình bày các trường hợp thực tế và những dự án hữu ích liên quan đến truyền thông cho người quản lý trong bất kỳ công ty nào. Khoảng 25% chương trình bao gồm các bài giảng trên lớp và 75% chương trình được tiến hành như các nghiên cứu độc lập/ trực tuyến. Sinh viên có thể hoàn thành chương trình thạc sĩ trong 1 năm theo hình thức nghiên cứu toàn thời gian hoặc sau 2 năm làm nghiên cứu bán thời gian.

Một ưu điểm khác để chương trình Thạc sĩ Quản trị truyền thông của Arcada thu hút nhiều sinh viên du học Phần Lan là học phí ‘mềm’ hơn rất nhiều so với các chương trình tương tự ở những trường đại học nổi tiếng của Anh, Úc.

Tìm hiểu chương trình thạc sĩ quản trị truyền thông của Đại học KHUD Arcada

Sinh viên du học Phần Lan ngành Quản trị truyền thông sẽ phát triển 3 năng lực chuyên môn về: chiến lược, lãnh đạo và đổi mới. Họ sử dụng những năng lực này để giải quyết các thách thức mới trong ngành công nghiệp truyền thông như số hóa và tăng cường cường độ tri thức.

Thông tin khóa học

  • Cấp độ: Thạc sĩ
  • Thời lượng học tập: 1 năm
  • Khối lượng học tập: 60 tín chỉ
  • Ngôn ngữ: tiếng Anh
  • Học phí: 9.000 Euro
  • Bằng cấp: Thạc sĩ Văn hóa và Nghệ thuật
Chương trình học bao gồm nghiên cứu dự án truyền thông thực tế
Chương trình học bao gồm nghiên cứu dự án truyền thông thực tế

Những nội dung bạn sẽ học

  • Quản trị và lãnh đạo
  • Kinh tế học truyền thông
  • Đổi mới truyền thông
  • Đường đi của truyền thông kỹ thuật số
  • Giải quyết vấn đề và sáng tạo tri thức
  • Dự đoán xu hướng thị trường và sự phát triển ngành
  • Phát triển nội dung, công nghệ và mô hình kinh doanh
  • Lập kế hoạch, thực hiện và giám sát chiến lược quản trị

Để tốt nghiệp, sinh viên phải làm luận văn – là một báo cáo nghiên cứu về dự án phát triển cho một đơn vị truyền thông. Đơn vị này có thể là nơi sinh viên làm việc, công ty riêng của sinh viên hoặc một số tổ chức khác trong ngành truyền thông mà sinh viên cộng tác.

Triển vọng nghề nghiệp

Sinh viên tốt nghiệp chương trình Thạc sĩ Quản trị truyền thông của Arcada có thể đảm nhận nhiều công việc, gồm cả chức năng quản trị thông thường, như phân tích, lập kế hoạch, thực hiện và giám sát các chiến lược truyền thông công và tư. Họ có kỹ năng và kiến thức để phát triển nội dung, công nghệ và mô hình kinh doanh. Ngoài ra, họ còn có kỹ năng giải quyết vấn đề và sản sinh kiến thức để thúc đẩy tư duy sáng tạo cùng các giải pháp dựa trên tri thức.

Sinh viên tốt nghiệp có thể đảm nhiệm các công việc trong ngành công nghiệp truyền thông, như biên tập và quản lý kinh doanh, doanh nhân truyền thông, nhà phát triển phương tiện truyền thông hoặc tư vấn truyền thông. Họ có thể làm việc với bộ phận phát triển nội dung cấp cao, lãnh đạo và tổ chức, phát triển công nghệ hoặc nhiều hoạt động kinh doanh khác nhau. Thạc sĩ Quản trị truyền thông của Arcada là chương trình học thuật quốc tế nên sinh viên tốt nghiệp có thị trường việc làm rộng lớn để hoạt động.

Liên hệ với INEC – nhà tư vấn du học Phần Lan uy tín với hơn 12 năm kinh nghiệm để được hỗ trợ chi tiết.

Công ty Tư vấn Du học INEC                                               

  • Tổng đài: 1900 636 990
  • Miền Bắc và miền Nam: 093 938 1081
  • Miền Trung: 093 409 9070 – 093 409 9983
  • Email: inec@inec.vn